.comment-link {margin-left:.6em;}

fimmtudagur, október 23, 2003

 
Já, já og það var nú það.,.,.,.,.,.,Hvað gerir maður þegar maður er búinn að þræla og þræla í vinnu og fær svo frí. Ég laggðist bara í rúmið og lét mér líða vel. Sá ekki draslið í kringum mig, frekar en venjulega. Hún systir mín snéri nú við í dyrunum ef hún hefði komið í heimsókn. En þetta snertir mig ekki, NEMA þegar mér verður hugsað til þess, ef ég félli frá, fengi hjartaáfall eða eitthvað, kviknaði í húsinu eða eitthvað enn verra, og EKKI búin að taka til, allt í drasli. Klósettið skítugt, haugar af gömlum dagblöðum og ekki búin að vaska upp í marga daga (rúma viku). Úff. En svo hrekk ég ekki upp af allavega ekki þann daginn og í dag er sama draslið.

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?