.comment-link {margin-left:.6em;}

þriðjudagur, desember 16, 2003

 
16 des ............
Jóla jóla jólafrí......


Loksins.......
og maður bara kominn á klakann í súldina. Það sást ekki í jörð fyrr en bara maður var næstum kominn niður.
Nú halda allir að ég sé að verða senil, en sko svo er ei, ó nei.
Hverjir muna eftir fyrstu samlokuflugum Flugleiða???????? Það man ég. Það var jólaflugið heim fyrir annað hvort 2 eða 3 árum (trúlega 2 árum, eða voru það þrjú,,,,,,). Jæja, ég, eins og venjulega, SVÖNG...... komin í Flugleiðavélina,,,,, flugfreyjurnar tillkynntu að nú færi barinn í þjónustu,,,,,, svo kom vagn með SAMLOKUM,,,, og manni var boðin samloka. Ég sagði auðvitað, nei takk, ættla að hafa pláss fyrir matinn þegar hann kæmi..... Ég held að svipur minn hafi verið ólýsanlegur þegar flugfreyjan sagði, tja, við erum hætt með mat, nú eru bara samlokur, villtu ost eða skinku???????
Hvað segir maður við svoleiðis, nú maður segir annað hvort ost eða skinku vegna þess að maður er HUNGRAÐUR þar sem maður vaknaði fyrir allar aldir (sjö), hentist út á Landvetter í Gautaborg, á síðustu stundu, svo 2 tímar í bið á Kastrup í Köben (svona svo allir vita hvar Kastrup er) sem fara í að skoða jólaskraut og fá sér jólaöl á barnum og kaupa eðalmýrarvatn frá norður Skotalandi (einhver eyjarskratti við norðvesturströndina) og setjast hungraður inn í flugvélina og bara sjá í huga sér þennan eðal mat sem er framreiddur í vélum Flugleiða, sem þeir hafa fengið verðlaun fyrir, og voru alltaf hér áður fyrr að monta sig af í auglýsingunum sem maður er neyddur til að horfa á meðan á samlokutímabilinu stóð, (þessi montauglýsing er ekki lengur sjáanleg), og fá svo LANGLOKU (kode name: samloka), sem var fullkomlega óæt og minnst 2ja daga gömul, þeas þegar hún var smurð (auðveldara að smyrja brauð sem er ekki nýbakað)......

Eftir svona reynslu getur feitabolla eins og ég treyst þessu liði hjá Flugleiðum? Var ég svöng þegar ég fór um borð í vélina í dag? tveir og hálfur tími á Kastrup???? Fullt af jólaskrauti og skotttskumýrarvatni????? ELLER ........

Bæjó.....

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?