.comment-link {margin-left:.6em;}

mánudagur, desember 01, 2003

 
Fyrsti DES 2003......
Já já nú er kominn fysti des.........
Fyrir nokkrum áratugum hélt ég tal sem var útvarpað sem hluti af fyrstu des hátíð stúdenta. Fannst nú mörgum nóg um. Þessi ræða fjallaði um mannréttindi. Kvennréttindi.
Maður getur sagt að titillinn hafi verið fóstureyðingar eru mannréttindi. Ég hef ekki skipt um skoðun. Fóstureyðingar eru mannréttindi og hana nú. Ég er núna á kúrs sem fjallar um ethics, siðfræði á íslensku. Við eigum að semja debat grein um eitthvað og félagi minn á þvagfæraskurðdeildinni vill að við fjöllum um hver á réttinn á ófæddu lífi. Hvort karlmaðurinn eigi rétt á þessu lífi. Það er hvort karlinn eigi rétt á því að eiga eða farga því lífi sem hann var þáttakandi í því að búa til. Ef hann vill eiga það þá verður konan að bera lífið undir belti sínu þar til það er fullgengið og síðan fæða það til að karlinn geti leikið sér við það að egin geðþótta. Ef ekki þá bara skella konu í eyðingu. EINFALLT ekki satt. Púha. Spurning um eignarhald (þrælahald), ekki satt, private property, húha.,.,.,.,.
Hvað finnst ykkur????? Er einhver mundur á þessari skoðun, (lífsýn, eða hvað maður vill nefna það) og þeirri lífsýn sem ríkir í bókstafstrúar ríkjum. Nú ættla ég ekki að nefna nein sérstök trúarbrögð. Sá eini munur sem mér finnst maður sjá á kristinni trú og múslíma er að það er um það bil þrjú eða fjögur hundruð á á milli, sem setur muslíma greyjin á sama tímakvarða og svörtustu miðaldir í kristinni kirkju.


Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?