.comment-link {margin-left:.6em;}

sunnudagur, desember 28, 2003

 
Um miðja nótt.........
Ég verð nú að viðurkenna það að ég er ekki alveg með fullum fimm eins og einhver sagði.
Er sem sagt smá rulluf.
Það er nú oft indælt en stundum svolítið vandamál, þar sem maður verður stundum of hreynskilinn.
Það sem fer verst í taugarnar á mér er þegar kvennfólk gerir lítið úr sjálfu sér, eins og afsaki sig fyrir að vera til. Þorir ekki að kynna nýjustu hjásvæfuna eða benda á hvað þær eru klárar og sætar og vel snyrtar og vel klæddar og allt það. Kanski er það vegna þess að kvennfólk er ekki með þetta kóara gengi í kringum sig sem baular undir. Þú ert svo klár og gáfuð og vel úr garði gerð svo við bendum á þig og veljum þig og allt það, svo þú og ég komumst áfram í samfélaginu og náum hæstu stigum og "orðum" og öllum þeim stjörnum sem við höfum sett sem takmörk frægðarinnar fyrir allan pupulinn að dáðst að.
Æ, nú er ég að verða leiðingleg þar sem einhver verður sár og allt það. Konur eru konum verstar, þar sem þær slefa undir körlum sem þær sofa hjá og eiga börn með og svo slefa þær undir sonum sínum svo þeir nái frama á kostnað annarra kvenna í næstu kynslóð á eftir. Svona gengur hringurinn hring eftir hring.
Góða nótt,.,.,.,.,.,..,.,..,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,,.,.,,

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?