.comment-link {margin-left:.6em;}

laugardagur, júní 19, 2004

 
Góða kvöldið,,,

já það er nú svo. Sjálf mætt á línuna, og hef akkúrat ekkert að segja.
Er bara svona milli alls og ekkert. Er búin að vera helgar ferð til Siggu systur. Og er í algerri frústration, harði diskurinn í tölvunni er kass.... Allt þar er ekki aðgengilegt, sem þýðir að allt, ég segji og skrifa allt, er einhvers staðar þar sem ég næ ekki í það. Allar niðurstöður, allar greinarnar, allar rannsóknirnar, allir databasarnir yfir allt, allt, allt sem ég hef gert, allt burtu, eða einhversstaðar sem ég næ ekki í það. FERLEGT,.,.,.,.,

Hvað gerir maður í svona aðstöðru annað en að fara í depression......

Tók auðvitað smá pásu frá depressioninni í gær 17 júní, dró Hildi vinkonu mína, mömmu hennar, son og tengadadóttur út í Brennö í luns að halda upp á sautjánda júní. Það var gert með pomp og prakt og með Brennö öli og Brennö snafs....
Hvað er hægt að biðja um betra ? ? ? ? ?

Allavega, það verður vonandi góður dagur á morgun. Er núna með fullkomna endaþarmsælupest sem vonandi gengur yfir og ef dagurinn verður góður, þá verður sett eitt lag í viðbót á þakið á bátnum, og svo bomman upp, og seglin tilbúin og svo þarf að þrífa báinn og svo og svo er allt tilbúið fyrir allt sumarið,,,,,,

Muha ,,,,

sól
sjór
góður matur
gott vín
og
litla systir mín sem kemur í heimsókn,,,,
jabadabadú......

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?