.comment-link {margin-left:.6em;}

laugardagur, júní 24, 2006

 
Jæja !
Hér er þjóðarsorg!
Svíþjóð tapaði 2:0 á móti þjóðverjum.
Í diskutioninni síðustu daga hafa menn bara talað um hversu lélegir þjóðverjar væru.
OG !
Hvað gerðist?
Svíinn tapaði 2:0
Allavega held ég að svíinn sé smá að læra að þeir eru "bara" níu milljónir og geta ekki einu sinnu stungið íslendinga (300 þúsund pers) út úr heimsmeistarakeppninni í handbolta. Að ekki tala um gönguskíði. Nefni engin nöfn á sænska meistaralistanum síðan Gunde Svan, en hann var auðvitað úr dölunum.

Nenni ekki að bísnast í þessu dóti. Ekki nógu intressant. Jú lús som, jú gein son.
Man bara eftir því að íslendingar spiluðu handboltalandsleik við svíann í Jönköping hérna um árið. Öruklega meira en 10 eða 20 ár síðan sá leikur var háður. Svíinn vann og ég var stödd á Íslandi. Íþróttafréttamennirnir í íslenska sjónvarpinu sýndu úr leikninum í beinni útsendingu án þess að vera búnir að sjá það sem svíinn sendi. OG, hvað með það? Jú, svíinn sendi bara klipp úr leiknum og þau klippin voru öll sænsku mörkin og allir íslensku missarnir. Þegar nokkuð var liðið á sendinguna fóru íslensku íþróttarfréttamennirnir að djóka um sendinguna sem svíinn sendi. Er einhver í vafa um hvað svíinn hefði gert ef aðsæður hefðu verið á hinn veginn ? ? ? ? ? ?

Svona bara til að segja það OPINBERLEGA, þá ættla ég að sækja um sænskt vegabréf. Það heitir að "sækja um", en ætti frekar að heita "að fá mér" !
OG hvers vegna ?
Jú, það er svo mál með vexti að ég bý hér, ég borga algera okurskatta, svíinn hefur bara gert bónus á mér, ég kem hingað fullkomlega menntuð, á hálft sérnámið eftir og þar eftir bara gróði fyrir svíann ! (Reynið að reikna út hvað það kostar að ala upp barn, mennta og fá út á vinnumarkaðinn þegar skattar fara að rúlla inn, hver stóð fyrir þeim kostnaði?!)
JÚ, ég vil geta kosið til alþingis í Svíþjóð. Kosið eitthvað annað en skúrkinn hann Göran Person. Tala um mafíu! Sá maður og sossarnir eru búnir að ráða ríkjum hér í Svíþjóð í allt of langann tíma, með minnihlutastjórn. Er það heilbrigt fyrir demókratiskt land??????????????????????
NEI ! ! ! !
Ef þú ert valdafíkill þá (OK, ef svo, eðlilegt), en ef þú ert sannur lýðræðissinni þá stjórnar þú ekki einsamur og manipúlerar með önnur öfl í samfélaginu með "skrekkprópaganda" þannig að enginn þorir að setja sig upp á mót, þar sem þú ert búinn að mála hræðslugrímu yfir öllum, ALLT FER TIL HELVÍTIS EF VIÐ SOSSARNIR STJÓRNUM EKKI ! ! ! !

Nóg um sænska pólitík.

Þetta er orðið of langt, svo hastala vista beib, æ vill bí bak.

Ýr.

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?