.comment-link {margin-left:.6em;}

þriðjudagur, október 10, 2006

 
JÆJA JÆJA ! ! !

Smá pistill . . .

Síðustu viku var ég í 3 heila dag með 4 öðrum sem vinna með mér í svona "konflikt, hópæfingu, leysa vandamál, samskiptaþjálfun, eða þannig sko"
Mjög athygglisvert, vægast sagt.
OK !
Nú kemur sú hugsun hjá einhverjum, núna er Ýr Logadóttir búin að vera erfið í umgengni,,,,
ha ha ha
ó nei
ekki ég að þessu sinni sem er sökudólgur eins og venjulega, segja sumir !
Þessi tími var sem sagt til að leysa konflikta milli tveggja annara manneskja og sem núna í "retrospektiv" hefur verið svo yfirþyrmandi að allt annað hefur einhvernvegin fallið í skuggann. Veit ekki hvernig ég á að skýra þetta út, en þetta ástand (sem hefur varað í 6 ár) hefur einhvernveginn sett allt annað í "geymslu", þannig að enginn hefur tekið á öðrum vandamálum þar sem allir aðrir en þessir tveir sem hafa átt í stríði hafa einhvernveginn lamað öll önnur samskipti. Svo að enginn hefur tekið upp neitt sem honum hefur mislíkað vegna þess að þá hefði það getað túlkað sem viðkomandi hafi tekið afstöðu í deilum þessara tveggja sem hafa háð stríð í "grúppunni".
Hefur einhver skilið hvað ég er að reyna að segja ? ? ? ? ? ? ? ? ?

Ef þú, ef einhver les þetta sendu mér þá kommenta.

Bless í bili,

eða þannig sko ,

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?