.comment-link {margin-left:.6em;}

mánudagur, mars 19, 2007

 

Það er nú það, eða hvað , , ,

OK, svona er lífið,

mamma yfirgaf þetta jarðlíf,
miðvikudaginn 28 nóvember um kl 13,

pabbi yfirgat þetta jarðlíf,
miðvikudaginn 28 nóvember um kl 13,

svo ég bara hafði ekkert annað að segja en að hann kom og náði í hana,
nákvæmismaður hann faðir minn.

Svo er næsti þáttur í þessari ætt, hún Sigga frænka mín. Hún er búin að vera einhvenvegin framanlega í öllum mínum hugsunum og pælingum síðastliðin tvö árin. Skrítið hvað allt fer áfram, eitt líf endar, annað líf byrjar, held ekki það haldist íhendur þannig að eitt taki við að öðru, held það sé þannig að það sé "pása" þar til næsti tekur við, er ég algerlega að gefa mig, eða ?
Allvega lífið er skrítið, það er ekki spurning um það.
Ýr.

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?