.comment-link {margin-left:.6em;}

fimmtudagur, nóvember 13, 2008

 

Eitt og hálft ár.

Það er rúmt ár síðan ég skrifaði síðast.
Núna er nóvember 2008.
Tíminn líður.
"Live is like a box of schokolade" (ég er slæm í stafsetningu, alveg óþarfi að benda mér á það, ég VEIT ÞAÐ!) "you never know what you get!"
Mikið er til í þessum setningum.

Sit ég nú hér í Jönköping í Svíaríki og reyni að vera nokkuð svona spekúlatív, en sá fyrir nokkrum mínútum síðan smá pistil í mbl.is frá einhverjum hrukkóttum ameríkönskum hagfræði/viðskiptafræði pamfíl að það væri nú ekki vitlaust að segja þessum alþjóða gjaleyrissjóði bara að takk svo mýkkket , við viljum ekkert lán frá ykkur, en okkur finnst smá athygglisverð þessi ráð ykkar varðandi okkar ekonómíu og fjármál, svo við ættlum að tékka á hvort þau virki, haldiði peningunum ykkar og hafiði það gott. Svo gæti ég bætt við frá egin hjarta að kanski ættum við að yfirvega hvaða lög og samninga við höfum verið svona hálft í hvoru plötuð til að samþyggja til þess að hafa þessa evrópubúa góða (EES samningar með alls slags ákvæðum um opinn vinnumarkað í evrópu og opið þetta og hitt þannig að íslensk stjórnvöld hafa fullkomlega tapað af öllum konrol funktionum varðandi íslensk efnahagslíf).

Var kanski einhver sem ekki veit um þetta peningatrassel í heiminum og sérstaklega á klakanum??????

Þetta var bara smá innlegg og það les trúlega enginn þessi orð.

Bless í bili.

Ýr.

Comments: Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?